Cải thiện sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ vệ sinh văn phòng

Các tiêu chuẩn về độ sạch sẽ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong ngành vệ sinh nghiệp. Nếu có lĩnh vực kinh doanh nào mà khách hàng quan tâm đến chất lượng dịch vụ, thì một trong số đó là lĩnh vực vệ sinh văn phòng, từ sảnh tiếp tân, tới phòng làm việc, phòng nước, nhà vệ sinh, làm từ sáng sớm đến đêm khuya, chất lượng công việc và thái độ của nhân viên tạp vụ văn phòn là nền tảng để tạo ra sự hài lòng và hạnh phúc của khách hàng. Để đứng vững trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp ngày càng cạnh tranh khốc liệt, bạn phải duy trì chất lượng các dịch vụ cao nhất mỗi ngày và ngày càng phải cải tiến hơn, cả về chất lượng công việc lẫn thái độ làm việc.

Nội dung

Kỳ vọng của khách hàng

Đã qua rồi cái thời chúng ta có thể làm khách hàng vui vẻ chỉ với các từ khách sáo như “làm ơn”, “cảm ơn” hoặc với một nụ cười xã giao. Tất nhiên là các nguyên tắc giao tiếp trong công việc thì chúng ta phải tuân thủ, cũng như các yêu cầu về quy trình vệ sinh văn phòng. Tuy nhiên, các khách hàng luôn mong muốn nhận được chất lượng dịch vụ cao và sự nhanh chóng khi thuê chúng ta làm vệ sinh văn phòng. Họ luôn muốn thấy không khí trong văn phòng luôn được tươi mới, các đồ đạc được sắp xếp gọn gàng trật tự, để thấy được các nhân viên tạp vụ trân trọng và nhiệt thành với văn phòng của họ như thế nào.

See also  Lợi ích của việc thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp

Giữ lời hứa

Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hài lòng của khách hàng nằm ở việc thực hiện những lời hứa giảm giá hoặc khuyến mãi cho các dịch vụ phụ trợ như dịch vụ lau kính, dịch vụ giặt thảm, giặt ghế văn phòng, ghế sofa.. Các dịch vụ vệ sinh văn phòng mà chúng ta cung cấp mà khác biệt quá so với mong đợi của khách hàng sẽ quyết định thái độ của khách hàng với chúng ta sau khi hết hợp đồng và ảnh hưởng tới việc có ký tiếp hợp đồng vệ sinh văn phòng với chúng ta hay không.

Lòng trung thành của khách hàng

Khách hàng hạnh phúc là khách hàng trung thành. Điều quan trọng không phải là chỉ cung cấp các dịch vụ tạp vụ văn phòng xuất xắc mà còn bởi hiệu quả kinh tế mang lại khi họ thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng của chúng ta. Là một công ty vệ sinh công nghiệp, chúng ta phải quản lý và điều phối sắp xếp các nhân viên sao cho phù hợp nhất, xếp ai vào nơi nào, công việc ra sao sẽ ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Giữ được chân khách hàng trung thành bằng cách tập trung vào đáp ứng các nhu cầu của họ.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp

Khi thời buổi kinh tế khó khăn như đợt đại dịch COVID-19 này, lựa chọn các dịch vụ thuê ngoài cần được cân nhắc kỹ. Quản lý tất cả các vấn đề của một doanh nghiệp với các nhu cầu không thường xuyên sẽ dẫn đến tăng chi phí quản lý và chi phí tài chính. Việc vệ sinh dọn dẹp các văn phòng làm việc, các hành lang, sảnh chờ, phòng nước, nhà vệ sinh có thể khiến bạn sao lãng công sức và nguồn nhân lực. Với khối lượng công việc ít, thay vì bạn phải trả lương cho một nhân viên cố định với các chi phí về lương, thưởng, nghĩ phép, an sinh xã hội.., bạn có thể thuê ngoài dịch vụ vệ sinh văn phòng nhằm tối ưu hóa các chi phí vận hành. Thuê dịch vụ cung cấp tạp vụ văn phòng sẽ có được các nhân viên tạp vụ được đào tạo, các văn phòng được duy trì với tiêu chuẩn vệ sinh làm sạch cao nhất mà bạn phải bỏ ra ít chi phí nhất.

See also  Hiệu quả của thuê ngoài dịch vụ vệ sinh văn phòng